Đồ đồng Việt Dovi

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Vị trí đặt và cách bài trí bàn thờ thần tài mang lại may mắn và tài lộc

Cách đặt bàn thờ thần tài trong nhà được xem là có thể mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, công việc... Nên vị trí đặt cần được cho hợp lý, kết hợp với trang trí nội thất sao cho hài hòa.

Vị trí đặt bàn thờ ông địa thần tài trong nhà được xem là có thể mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, công việc... Nên vị trí đặt cần được cho hợp lý, kết hợp với trang trí nội thất sao cho hài hòa.
Cách bày trí bàn thờ thần tài đem lại may mắn và tài lộc trong kinh doanh

Vị trí đặt bàn thờ thần tài:

+ Bàn thờ thần tài nên đặt ở vị trí thông thoáng, nơi mọi người ra vào có thể quan sát thấy được. Ngoài ra, bàn thờ Thần tài phải có chỗ tọa vững chắc như lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định.
+ Do đó nơi đặt ban thờ phải thích nghi với đất cát của nhà ở mới là tốt.Trước hết phải hiểu rõ tọa hướng của nhà ở, mà tọa hướng của nhà ở hiện đại phải lấy phương có không khí lưu thông nhiều nhất, ánh sáng đầy đủ nhất làm hướng, không thể câu nệ vào cửa chính.

Hướng đặt bàn thờ thần tài:

+ Hướng đặt Thần tài, bàn thờ tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhà và cần quan tâm thêm đến trạch khí của ngôi nhà cũng như bố cục của phòng ốc để có lựa chọn tối phù hợp nhất.
+ Trong nhiều trường hợp, bàn thờ thần tài vẫn có thể xoay chéo 45 độ so với tường. Khi đó, phía sau lưng cần có bức vách che góc nhọn của tường hoặc những đồ trang trí như lọ lộc bình... để làm vững lưng ban thờ.
+ Sau khi xác định được rõ ràng tọa hướng, dùng la bàn xác định xem nhà ở thuộc trạch nào, rồi đặt ban thờ ở phương vị xấu, hướng nào phương vị tốt nhất, đó là cách đặt ban thờ chính xác nhất.
Bảng xem hướng đặt bàn thờ, lấy hướng làm trạch để tránh nhầm lẫn:
Trạch
Tọa
Hướng
Hướng bàn thờ tốt
Càn
Đông Nam
Tây Bắc
Đông, Nam, Đông Nam
Khôn
Đông Bắc
Tây Nam
Đông, Nam, Đông Nam
Cấn
Tây Bắc
Đông Bắc
Đông, Nam, Đông Nam
Đoài
Đông
Tây
Đông, Nam, Đông Nam
Khảm
Nam
Bắc
Tây, Tây Bắc, Nam, Bắc
Ly
Bắc
Nam
Tây, Tây Bắc, Nam, Bắc
Chấn
Tây
Đông
Tây, Tây Bắc, Nam, Bắc
Khốn
Tây Bắc
Đông Nam
Tây, Tây Bắc, Nam, Bắc
Tags: hướng đặt bàn thờ thần tài, cách bài trí bàn thờ thần tài, cách bố trí bàn thờ thần tài, cách bày trí bàn thờ thần tài, cách đặt bàn thờ thần tài, bài trí bàn thờ thần tài, bố trí bàn thờ thần tài, vị trí đặt bàn thờ thần tài, bàn thờ gia tiênban tho ong dia

Unknown nói...

bàn thờ ông địa không nên cúng gìBàn thờ Thần Tài, Ông Địa là một chiếc khám nhỏ, sơn son thếp vàng, hoặc là chiếc thùng gỗ dán giấy đỏ xung quanh. Phía trong khám dán bài vị của Thần tài, Ông Địa được viết trên giấy đỏ, mực viết bằng kim nhũ.
hướng bếp cho tuổi bính dầnHướng tốt: Đông Bắc(Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây(Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị) Hướng xấu: Đông(Hoạ Hại); Bắc(Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam(Ngũ Quỷ)
hướng bếp tuổi nhâm tuất 1982Nếu nhà được một trong các hướng tốt: Đông(Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y);Nam (Phục Vị) thì bạn có thể đặt bếp quay về một trong các hướng tốt này, trừ hướng nhà (bếp kỵ cùng hướng với hướng của nhà).
hướng bếp tuổi giáp tý 1984Bếp nấu cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas
tuổi bính dần đặt bàn thờ hướng nàoGia chủ tuổi Bính dần nên đặt vị trí và hướng bàn thờ vào các hướng tốt là: Đông Bắc(Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây(Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị) Gia chủ tuổi Bính dần nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ tại các hướng xấu là: Đông(Hoạ Hại); Bắc(Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam(Ngũ Quỷ)

Unknown nói...

Mình sinh năm 1980 nhà hướng tây bắc, cho mình hỏi nên đặt thần tài ở vị trí nào là tốt nhất. Xin trân thành cảm ơn

Đăng nhận xét

Đồ đồng Việt Dovi

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by dothocungviet.com | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu