Đồ đồng Việt Dovi

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với chuyên trang đồ thờ cúng bằng đồng mỹ nghệ mang thương hiệu "ĐỒ ĐỒNG VIỆT(DOVI)" do công ty TNHH Mỹ Trí thiết kế, chế tác và trực tiếp phân phối & bảo hành cho người sử dụng
Chúng ta khi hiểu được rằng mình từ đâu mà ra, mình nhờ ai mà có, mình sống vì mục đích gì thì khả năng sống và làm việc càng trở nên mạnh mẽ! Con người càng có tuổi thì tấm lòng hướng về cội nguồn càng trở nên da diết; Càng thành công trong cuộc sống thì càng mong muốn tìm hiểu về ông bà, cha mẹ, tìm hiểu về cội nguồn nơi mình sinh ra. Và càng hiểu về nguồn cội của mình thì thôi thúc báo đáp quê hương đất nước càng trở nên mãnh liệt. Mỗi năm tết đến xuân về, Chúng Tôi đã bao người rưng rưng nước mắt đồng cảm các Việt kiều xa xứ hướng về quê hương, đã bao lần Chúng Tôi chứng kiến những chú bác quê tôi là Tiến Sỹ, Bác Sỹ, Vụ Trưởng, Cục Phó.... về thắp hương cúi gập lặng người trước ban thờ tổ tiên gia đình. 


Trước thực tại hiện nay là nhiều vật phẩm trên bàn thờ có xuất xứ ngoại lai, các hoa văn họa tiết không phải của người Việt Nam, không thể hiện bản chất và cốt cách tâm hồn người Việt Nam . Cha ông chúng ta với bản chất hồn hậu, yêu chuộng hòa bình đã sáng tạo ra những sản phẩm có họa tiết vô cùng đẹp, khác biệt hoàn toàn văn hóa phương bắc. Mặt khác chất liệu của 1 số đồ thờ chưa được tốt, phương pháp bảo quản chưa đúng làm nhiều đồ thờ bị xấu đi theo thời gian....
Để xứng đáng với những tấm lòng người con đất Việt hướng về cội nguồn, gia đình, ông bà tổ tiên, chúng tôi - dothocungviet.com cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và có xuất xứ Việt Nam. Mỗi sản phẩm là hội tụ của các nghệ nhân Việt, các nhà văn hóa, các nhà dân tộc học, và được thực hiện bằng những tấm lòng người  con Việt Nam nhân hậu, lương thiện...
dothocungviet.com mong muốn mang đến cho Người Việt Nam có những giây, phút, năm, tháng hướng về cội nguồn của lòng mình trọn vẹn hơn bằng các sản phẩm được nghiên cứu, chọn lọc, mang phong cách thuần Việt và đậm nét văn hoá Việt.
dothocungviet.com với sứ mạng "Tôn vinh văn hoá Việt", khẳng định "Mỗi sản phẩm là 1 bảo vật gia truyền" của những người con Việt Nam làm thủ công hòan toàn, cùng tâm huyết hướng về nguồn cội, cha mẹ, ông bà, tổ tiên, dân tộc, quê hương, đất nước....
Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ và các ý kiến đóng góp của các nhà Văn hoá, những người đồng cảm, các khách hàng gần xa để có thể thực hiện ngày 1 tốt hơn sứ mạng "tôn vinh văn hoá Việt" của mình!
Xin Chân thành cảm ơn !
-----------
Thông tin liên hệ: Ms Mến
Điện thoại: 0433 119.166, 0912836598 
Showrom & VP: Đồ Đồng Việt - DOVI  - Lô A2 Đường Vạn Phúc, ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu, Hà Đông Hà Nội.
Thời gian mở cửa : 8h -18h các ngày trong tuần trừ ngày lễ !
Trân trọng !

Đăng nhận xét

Đồ đồng Việt Dovi

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by dothocungviet.com | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu